Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Huỳnh Trọng Nguyễn

Vào ngày 16.12.2021, tại Công ty CP Quản lý Đầu tư TTG (TTG Capital), các cấp lãnh đạo Hội đồng quản trị đã quyết định bổ nhiệm Tân Tổng giam đốc với vai trò điều hành và dẫn dắt công ty cho ông Huỳnh Trọng Nguyễn.

Quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Trọng Nguyễn trở thành Tân Tổng giám đốc công ty CP Quản lý đầu tư TTG

Giữ cương vị là Phó Tổng giám đốc của công ty, ông Huỳnh Trọng Nguyễn đã có nhiều thành tựu to lớn và luôn cống hiến hết mình cho công ty. Song hành cùng công ty vượt qua biết bao những khó khăn, thử thách trong suốt khoảng thời gian TTG Capital được thành lập, ông Nguyễn nhận được nhiều sự yêu thương và yêu mến của nhân viên và đặc biệt là sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo HĐQT.

Nhìn thấy được sự cầu tiến, lòng nhiệt huyết, tận tâm trong công việc và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, ban HĐQT tin tưởng quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn trở thành Tổng giám đốc giữ trọng trách quản lý và điều hành công ty tiếp tục phát triển.

Chia sẻ của ông Huỳnh Trọng Nguyễn trong buổi bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc: “Tôi xin chân thành cảm ơn ban Hội đồng quản trị và mọi người đã luôn tin tưởng và hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi tin tưởng vào sự phát triển của công ty trên chặng đường sắp tới và sẽ một lòng hết mình vì công ty, đưa con thuyền TTG Capital vươn ra biển lớn nhanh chóng sánh ngang với các thương hiệu lớn trong nước. Hy vọng rằng tương lai gần, công ty TTG Capital chúng ta sẽ đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản này.