Chung cư Mini giá rẻ cho sinh viên TPHCM 2021

Chung cư mini giá rẻ cho sinh viên tại TPHCM hiện đang là xu hướng để lựa chọn, bời các yếu tố quan trọng hàng đầu như: mức giá thuê hợp lý, môi trường sống an ninh.. phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt học tập lâu và làm việc lâu dài.

Thay vì phải tìm thuê phòng hoặc thuê nhà phố trên báo mạng ngày trước..sau đó gọi liên hệ chủ nhà, đi xem và đàm phán trực tiếp với chủ nhà.. vừa mất thời gian và khó tìm ra nơi ăn ở học tập thích hợp.

Ngày nay họ có thể lựa chọn cho mình một phân khúc sản phẩm mới đó chính là căn hộ mini – loại hình căn hộ chung cư được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ công năng với môi trường sống tiện lợi hơn.

Vì sao căn hộ Mini nhỏ gọn giá rẻ phù hợp cho các bạn sinh viên tại Sài Gòn

Chung cư Mini cho sinh viên tại Sài Gòn có mức giá hợp lý

Giá thuê căn hộ Mini hiện nay không cao hơn, thậm chí còn rẻ hơn phòng trọ nếu trường hợp lựa chọn hợp đồng dài hạn theo năm.

Ví dụ như một số chung cư Mini tại Quận Bình Thạnh, có mức giá thuê hiện tại 4tr/tháng cho căn hộ 37m2 trong thời hạn 5 năm. Chung cư MD Rent House tại Quận 7 chỉ 2tr/tháng nhưng hợp đồng thuê kéo dài lên đến 50 năm.

Trường hợp căn hộ Mini thuê theo tháng giá thuê cũng chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn phòng trọ nhà phố thông thường, trong khi đó nội thất khang trang, môi trường học tập và vấn đề an ninh và PCCC cũng được đảm bảo hơn..

Ngoài ra những căn hộ Mini với diện tích có thể đáp ứng được từ 2 đến 3 bạn sinh viên sinh hoạt, cùng nhau chia sẽ tài chính với giá thuê lý tưởng hơn.

Chung cư Mini giá rẻ cho sinh viên TPHCM 2020 nên hợp lý
Giá thuê căn hộ Mini hợp lý là sự quan tâm đầu tiên đối với sinh viên

Chung cư Mini hiện đại môi trường sống năng động, an tâm học tập

Những căn hộ Mini khi được bàn giao với nội thất gần như hoàn thiện, chỉ việc dọn vào để ở và mua sắm thêm 1 số vật dụng thiết bị cá nhân.

Thời gian giờ giấc đi về dễ dàng, không bị hạn chế như một số khu nhà trọ cho thuê, việc tiếp đón bạn bè cũng sẽ thoải mái hơn..

Quan trọng là vấn đề học tập với môi trường sống yên tĩnh, an ninh đảm bảo.. góp phần gia tăng xu thế lựa chọn căn hộ Mini của các bạn sinh viên trong những năm gần đây.

Căn hộ Mini rộng rãi của các bạn sinh viên
Căn hộ Mini với môi trường sống để học tập tốt

Lưu ý khi tìm thuê căn hộ mini giá rẻ cho sinh viên TPHCM 2021

Các bạn sinh viên khi tìm thuê nơi ở để phục vụ việc sinh hoạt, học tập thường sẽ mất rất nhiều thời gian để lên danh sách, so sánh, khảo sát, đi thực tế và thương lượng với chủ nhà.

Cho nên mục tiêu việc tìm thuê chung cư Mini chính là: mức giá hợp lý, môi trường sống, thời gian hoàn tất.. là 3 yếu tố quan trọng cần tập trung.

Liên hệ với đơn vị trung gian tìm thuê uy tín

Họ thường là những doanh nghiệp, công ty chuyên về BĐS, cho nên họ nắm chính xác về thông tin của sản phẩm thuê. Mức giá thuê cũng đã được niêm yết, theo như cam kết ngay từ đầu với chủ nhà, cho nên bạn không cần phải lo lắng việc thuê “hớ” giá.

Thường thì chủ nhà cũng thích làm việc với những dịch vụ uy tín như vậy, bởi mức giá hoa hồng chia sẽ cho bên dịch vụ rõ ràng, hợp lý. Cho nên sản phẩm của các công ty chuyên về BĐS cho thuê cũng rất phong phú dồi dào, nhanh chóng để chọn lựa căn hộ thích hợp.

Bạn có thể quan tâm hoặc liên hệ trực tiếp: Công ty CP BĐS TTGCapital  một trong những đơn vị chuyên nghiệp về bất động sản cho thuê.

Tập trung vị trí gần trường học, nhưng tránh gần trung tâm

Gần trường học với khoảng cách di chuyển bằng xe máy không quá 20 phút sẽ giúp các bạn đỡ vất vả hơn, trong tình trạng giao thông tại TPHCM hay các đô thị lớn luôn trong tình trạng quá tải.

Hướng đến những vị trí thuê tại trung tâm sẽ làm rất mất thời gian của các bạn, bởi mức giá thuê khá cao trong khi diện tích chắc chắn sẽ không thoải mái. Hãy dùng thời gian cho những lựa chọn hợp lý, phù hợp kinh tế hơn.

Bạn ở ghép chung nhà

Sài Gòn hoa lệ đông đúng, rất nhiều người từ các tỉnh thành khác đổ về để làm ăn sinh sống. Cho nên tìm một người ở ghép bên ngoài mà chưa nắm rõ thông tin, tính cách.. sẽ dẫn đến một số khó khăn, cũng như rủi ro sau này.

Hạn chế việc đăng báo tìm người ở ghép chung hoặc treo bảng tìm. Chỉ nên tìm những bạn cùng hoàn cảnh, quê hương, hoặc những bạn chung lớp “hợp rơ” với của chúng ta.

Hợp đồng thuê và các khoản phí liên quan

Giá điện nước sinh hoạt là 2 khoản phí cao nhất, nên tìm hiểu mức giá này trong hợp đồng có hợp lý hay chưa, có chênh lệch quá so với mức giá nhà nước hay không. Công cụ Google sẽ giúp ích cho các bạn trong vấn đề này.

Ngoài ra, những khoản phí như: quản lý toà nhà – nếu có, vệ sinh, an ninh, wifi, giữ xe.. mà các bạn sinh viên thêm xem xét cân nhắc, để không vượt quá khả năng bản thân.

Nếu thuê trong 1 đến 3 tháng chỉ cần hợp đồng “tay” xác nhận giữa 2 bên. Trường hợp thuê dài thì hợp đồng hạn cần phải được công chứng, đặc biệt những căn hộ cho thuê lên đến hàng chục năm.

Về nội dung tính pháp lý trong hợp đồng không nên bỏ qua, xem chi tiết và nhờ những người lớn tuổi như anh chị, cha mẹ tham khảo thêm.. để tránh những rủi ro không đáng thời gian sau.

Gợi ý tham khảo một số cách thức tìm thuê chung cư Mini

Google.com.vn

Bộ máy tìm kiếm khổng lồ quá nổi tiếng mà chúng tôi không cần giới thiệu, sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm về sản phẩm thuê, các thông tin quan trọng về so sánh giá thị trường theo phân khúc, vị trí hay các vấn đền liên quan đến việc tìm thuê căn hộ.

Muaban.net

Một trong những trang báo truyền thống và điện tử lâu đời bạn nên tham khảo. Chỉ cần tải app về và dùng bộ lọc tìm kiếm: theo vị trí, mức giá, và các chi tiết khác.. sẽ có hàng trăm sản phẩm để lựa chọn thuê.

Lưu ý: những cá nhân môi giới hoạt động trên đây rất nhiều, tuy nhiên cũng đa phần là uy tín. Ngoài ra sản phẩm “ảo” hay không có thực để nắm thông tin khách hàng cũng có, để bạn cân nhắc và xem xét kỹ.

Website: muaban.net

Chotot.vn

Một trang báo rao vặt có app cài đặt trên nền tảng di động nổi tiếng không kém, rất nhiều sản phẩm nhà, căn hộ chung cư Mini cho thuê để tham khảo lựa chọn.

Mẹo: hãy dùng công cụ bộ lọc để lọc ra những sản phẩm phù hợp và nhanh chóng nhé.

Website: chotot.vn

Những nền tảng công nghệ khác

Họ đa phần những doanh nghiệp đã gọi vốn đầu tư và tập trung nhiều hơn về công nghệ thay vì con người như truyền thống.

Việc đưa thông tin sản phẩm lên các nền tảng Platform này đối với chủ nhà, cũng như cách tiếp cận đến những khách hàng mục tiêu nhanh chóng, giúp cho các bạn sinh viên dễ dàng tìm được chung cư thuê phù hợp.

Bạn tham khảo một số thương hiệu sau: Homedy.com; mogi.vn; propzy.vn; rever.vn; hoozing.com ..

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ngay chung cư MD Rent House Tân Mỹ tại Quận 7 gần trường ĐH Tài Chính Marketing đang có mức giá thuê hấp dẫn chỉ 2tr/tháng trong 50 năm.